Sunday, January 16, 2011

Korean Sushi

This is a Korean Sushi. Yun lang tawag ko kasi Korean yung nagbigay and kasi sushi sya. 


Kahapon, dapat may lakad ako together with some friends to watch a theatre play, pero since hindi natuloy, dumeretso nalang ako sa school. Nagaantay lang din ako ng mga ka-org na pwedeng mag-DOTA but instead, ito ang naabutan ko! 

Nagkaron ng Korean visitors ang organization namin and they were holding auditions. I guess, naramdaman nilang maraming tao ang pupunta, nagdala na sila ng maraming maraming maraming pagkain. Kaboom! Korean Sushi! 

Isang buong baonan ang naabutan ko sa room na pinuntahan ko. Apporximately, 80 peices din yun ng Korean Sushi. Sayang nga lang, walang wasabi and soy sauce. Pero pwede na! Libre eh! At ang pinakakinagulat ko, nagustuhan ko! Hindi ako mahilig sa sushi, pero this time, ang dami kong kinain.

Nang dumating ang Korean Sushi
After 15 minutes

It had ham (ata), carrots, etc. Hindi ko talaga alam kung ano yung mga nakalagay, basta kinain ko nalang. Masarap eh! Hindi lang ako ang kumain. Hindi naman ako ganon katakaw. Hanggang ngayon, hindi ko pa rin alam ang difference ng Japanese Sushi and Korean Sushi. I'll get back to you on that, magreresearch muna ako.

Sana mapadalas ang mga ganitong happenings. Masarap na, libre pa! Booooogsh!

Mox

No comments:

Post a Comment